TRƯỜNG THPT TRIỆU SƠN 4 THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NĂM 2022

Sáng thứ sáu ngày 21/10/2022, các tình nguyện viên trường THPT Triệu Sơn 4 tập trung tại Hội trường Thị trấn Triệu Sơn để được tư vấn, kiểm tra sức khoẻ và làm các thủ tục tham gia hiến máu tình nguyện.

 Từ khi phong trào hiến máu tình nguyện ra đời, phong trào đã được xã hội đánh giá cao về tính nhân văn, nhân đạo. Trường THPT Triệu Sơn 4 đã nhận thức được ý nghĩa của phong trào này nên từ nhiều năm nay, nhà trường đã động viên được nhiều cán bộ, giáo viên, nhân viên hưởng ứng tham gia, tích cực hiến máu cứu người.
Hưởng ứng phong trào Hiến máu tình nguyện năm 2022 của UBND huyện Triệu Sơn. Sáng thứ sáu ngày 21/10/2022, các tình nguyện viên trường THPT Triệu Sơn 4 đã cùng các đồng chí tình nguyện viên trên địa bàn huyện Triệu Sơn tập trung tại Hội trường Thị trấn Triệu Sơn để được tư vấn, kiểm tra sức khoẻ và làm các thủ tục tham gia hiến máu tình nguyện. Sau khi kiểm tra sức khỏe và được tư vấn, trường THPT Triệu Sơn 4 có 07 thầy, cô tham gia Hiến máu tình nguyện. Tất cả các thầy, cô tham gia hiến máu đều với tinh thần tự nguyện, phấn khởi và với mong muốn đem được giọt máu của mình đến với những người gặp hoàn cảnh hiểm nguy, cấp bách.
Đây cũng chính là một trong những hoạt động nhân đạo có ý nghĩa thường xuyên được Hội chữ thập đỏ nhà trường và Công đoàn nhà trường hưởng ứng và tham gia rất tích cực hàng năm.
Một vài hình ảnh đẹp trong ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022.
HM 1.jpg
HM2.jpg
HM3.jpg
HM4.jpg
HM5.jpg
HM6.jpg
HM7.jpg
HM8.jpg 
HM9.jpg

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
255470