Cuộc thi viết "Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường mến yêu" năm 2020

Cuộc thi nhằm ghi nhận, tôn vinh những tấm gương thầy giáo, cô giáo có thành tích, việc làm tốt đẹp, đóng góp tích cực cho công cuộc đổi mới giáo dục; ghi nhận và tôn vinh những cơ sở giáo dục có nhiều đổi mới, sáng tạo trong dạy học, giáo dục học sinh.

      Hòa trong không khí hân hoan của cả nước tổ chức kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020), trường THPT Triệu Sơn 4 đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm ôn lại những truyền thống vẻ vang, gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của nhà trường. Đây cũng là dịp để toàn thể học sinh nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô giáo đã và đang giảng dạy tại Trường THPT Triệu Sơn 4.

         Bên cạnh các hoạt động truyền thống như thao giảng, dự giờ thăm lớp nhằm tạo điều kiện cho các thầy cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức hoạt động học tập cho học sinh, khai thác sử dụng hiệu quả, sáng tạo phương tiện, đồ dùng dạy học để nâng cao chất lượng dạy và học. Các hoạt động phong trào cũng được chú trọng, tạo nhiều sân chơi bổ ích cho học sinh như: Thi làm báo bảng với chủ đề Ngày nhà giáo Việt Nam, Hội diễn văn nghệ, … Đặc biệt là cuộc thi viết “Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” do Bộ Giáo dục và Đào tạo, báo Giáo dục thời đại phối hợp cùng các cơ sở giáo dục tổ chức đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo học sinh toàn trường. Đây là cuộc thi có nội dung nhân văn, ý nghĩa giáo dục hết sức sâu sắc, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, tri ân của các thế hệ người Việt Nam. Viết về thầy cô, viết về mái trường với những kỉ niệm sâu sắc là tri ân về không gian, bối cảnh và con người đã trang bị tri thức và nuôi dưỡng tâm hồn, để làm người, để cống hiến.

        Với hơn 800 bài dự thi, mỗi bài viết là một kỉ niệm đáng trân trọng trong kí ức tuổi học trò được các em tái hiện bằng giọng văn chân thật, hồn nhiên.

          Dưới đây là những hình ảnh đẹp về cuộc thi.

 
1.jpg

2 (2).jpg

9.jpg

8.jpg

6.jpg
 

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
255470