Đại hội Công đoàn trường THPT Triệu Sơn 4 lần thứ VII, nhiệm kì 2023 – 2028

Được sự cho phép của Công đoàn ngành Giáo dục Tỉnh và Cấp ủy Nhà trường, chiều ngày 28/03/2023, Công đoàn trường THPT Triệu Sơn 4 long trọng tổ chức Đại hội CĐCS lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2028 nhằm đánh giá tình hình hoạt động Công đoàn trong nhiệm kì 2017- 2023 và đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kì 2023 - 2028, đồng thời bầu BCH CĐCS Trường THPT Triệu Sơn 4 nhiệm kì 2023 - 2028.

 Đại hội vinh dự được đón đ/c Trần Văn Bình, Ủy viên Ban thường vụ LĐLĐ Tỉnh, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Thanh Hóa; đ/c Đoàn Ngọc Thanh, BTCB, Hiệu trưởng nhà trường và các thầy trong Ban Giám hiệu, đại diện Đoàn TN, Hội cha mẹ học sinh, cùng toàn thể đoàn viên công đoàn nhà trường.
 
CT CĐN phát biểu.jpg
HT phát biểu.jpg
đ/c Trần Văn Bình, ỦV BTV LĐLĐ Tỉnh, Chủ tịch CĐN GD và đ/c Đoàn Ngọc Thanh, BTCB, HT   phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng ĐH
CT CĐN Chúc mừng ĐH.jpgHT Chúc mừng ĐH.jpg

ĐTN tặng hoa.jpg
Đại diện ĐTN tặng hoa chúc mừng ĐH
Phụ huynh tặng hoa.jpg
Đại diện Hội Cha mẹ HS tặng hoa chúc mừng
Trong nhiệm kỳ 2017-2023 Ban Chấp hành CĐCS đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch, chỉ tiêu đề ra. Đã phối hợp chặt chẽ với Chuyên môn nhà trường triển khai hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động CBGVC, NLĐ thực hiện tốt các phong trào thi đua, góp phần nâng cao chất lượng Dạy – Học. Công đoàn đã triển khai hiệu quả Quy chế dân chủ cơ sở, góp phần xây dựng khối đoàn kết nội bộ. Đặc biệt, đã thực hiện tốt việc bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của đoàn viên; thường xuyên quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho người lao động.
Toàn cảnh 1.jpgToàn cảnh 2.jpg
ĐCT điều hành ĐH.jpgĐoàn thư kí.jpg
Tại Đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận, cho ý kiến góp ý vào dự thảo báo cáo kết quả công tác nhiệm kỳ 2017-2023, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028. Và đã biểu quyết thông qua các chỉ tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028 với tỷ lệ thống nhất là 100%.
Tham luận 3.jpgTham luận 1.jpg
Đại diện các tổ công đoàn trình bày bài tham luận
Tham luận 2.jpg

Đại hội cũng đã tiến hành bầu cử BCH CĐCS nhiệm kì 2023 - 2028, bầu Đại biểu chính thức và dự khuyết dự Đại hội Công đoàn ngành Giáo dục Thanh Hóa lần thứ XXIV.
Tặng hoa chia tay.jpg
Tặng hoa chia tay các đ/c trong BCH khóa cũ
BCH khóa mới.jpg
đ/c BCH khóa mới chụp ảnh lưu niệm cùng đ/c Trần Văn Bình và đ/c Đoàn Ngọc Thanh
Đại hội Công đoàn cơ sở Trường THPT Triệu Sơn 4 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Với tinh thần “Đổi mới – Dân chủ – Đoàn kết – Phát triển”, chúng ta tin tưởng rằng, trong nhiệm kỳ tới, dưới sự chỉ đạo sâu sát của Chi bộ, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh và sự quan tâm, tạo điều kiện của Nhà trường, Công đoàn nhà trường sẽ tiếp tục đạt được những thành tích xuất sắc hơn nữa.
 
Nhân dịp này, Công đoàn cơ sở Trường THPT Triệu Sơn 4 xin gửi lời cảm ơn đến Ban đại diện cha mẹ học sinh, Chi bộ, Đoàn thanh niên nhà trường đã đến dự và có lẵng hoa chúc mừng; cảm ơn thầy cô và các em học sinh đã đem đến cho đại hội các tiết mục văn nghệ hấp dẫn và ý nghĩa. Đặc biệt xin gửi lời cảm ơn đến đ/c Trần Văn Bình, Ủy viên Ban thường vụ LĐLĐ Tỉnh, Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục; thầy Đoàn Ngọc Thanh, BTCB - Hiệu trưởng nhà trường đã đến dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội!
Ảnh TT1.jpg

Ảnh TT2.jpg
 

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
255470